Tư vấn: Chọn cây phong thủy tuổi Hợi 1983

admin

Tư vấn: Chọn cây phong thủy tuổi Hợi 1983

Trồng cây phong thủy tuổi Hợi 1983 có thể mang lại những may mắn và điều tốt lành đến với gia chủ. Ngoài ra, một số cây hợp mệnh tuổi này cũng có tác dụng cải thiện năng lượng xấu, ngăn chặn những đen đủi đến với gia chủ của mình. Cùng tìm hiểu những loài cây này qua bài viết của Vườn Nhà Ta nhé!

Tất tần tật về tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022

Theo luận giải của tử vi, tuổi Hợi 1983 thường chịu chi phối từ những tác nhân xung quanh, dễ làm bản thân thiếu kiên nhẫn và tập trung.

Quý Hợi 1983 năm 2022 mọi thứ đều ở trạng thái không quá tốt nhưng cũng không quá xấu. Mặc dù vậy, tuổi này vẫn nên có những giải pháp phong thủy để hóa giải vận đen, tăng vượng khí cho bản thân.

Thông tin chung về người tuổi Quý Hợi

Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, kéo dài từ ngày 13-02-1983 đến ngày 01-02-1984. Thuộc mệnh Thủy – Đại Hạ Thủy hay nghĩa là dòng nước của đại dương bao la. Đến năm Nhâm Dần 2022, tuổi Hợi 1983 tròn 40 tuổi.

Thông tin chung về người tuổi Quý Hợi

Phong thủy tuổi hợi 1983

Hướng hợp với tuổi Hợi 1983 còn phụ thuộc vào giới tính. Cụ thể:

Hướng của Quý Hợi 1983 nữ mạng

  • Tây Bắc (Sinh Khí): Mang lại may mắn trong kinh doanh và buôn bán.
  • Đông Bắc (Diên Niên): Tạo lập các mối quan hệ tốt đẹp, gia đạo và tình cảm vợ chồng ôn hòa, con cái ngoan ngoãn…
  • Tây (Phục Vị): Có thể làm tinh thần vững vàng, mang lại nhiều may mắn trong con đường thi cử và sự nghiệp.
  • Tây Nam (Thiên Y): Có quý nhân phù trợ.

Hướng của Quý Hợi 1983 nam mạng

  • Tây Bắc (Thiên Y): Có quý nhân phù trợ dù đường đời gặp nhiều khó khăn, dẫn đến may mắn và tài lộc luôn dồi dào.
  • Đông Bắc (Phục vị): Mang lại may mắn trong đường công danh và sự nghiệp, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác.
  • Tây (Diên Niên): Con cái ngoan ngoãn, gia đình hòa thuận.
  • Tây Nam (Sinh khí): Công việc làm ăn buôn bán khấm khá, nhiều tài lộc và thuận lợi.

Thuyết ngũ hành được áp dụng phổ biến nhằm giải thích vận mệnh tương lai. Đặc biệt, màu sắc hợp mệnh là một tiêu chí rất được quan tâm. Vậy tuổi Quý Hợi 1983 hợp màu gì? Để kết luận cho điều này chúng ta cần dùng thuyết ngũ hành để giải thích.

Màu hợp mệnh thủy

Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy. Do đó, mệnh Thủy của tuổi này thường hợp với màu đại diện cho bản mệnh và màu đại diện cho mệnh tương sinh. Cụ thể:

  • Màu đại diện của mệnh Thủy: Xanh nước biển, da trời, xanh lam, xanh lục, đen.
  • Màu đại diện của mệnh Kim: Trắng, bạc, ánh kim, xám, vàng đồng.

Tuổi quý hợi: cây phong thủy tuổi hợi 1983

Chọn cây phong thủy hợp tuổi không hề dễ dàng. Nếu phạm sai lầm, chúng có thể gây tác dụng ngược trong phong thủy. Để biết cây phong thủy tuổi Hợi 1983 là cây gì?

Tuổi quý hợi nên trồng cây gì trước nhà?

Những cây trồng trước nhà không chỉ mang lại không gian thiên nhiên an lành và tôn lên cảnh sắc chung của ngôi nhà bạn, mà còn có tác dụng phong thủy, giúp cải thiện vận khí và thu hút tài lộc.

Cây lưỡi hổ thái

Nhiều người cho rằng cây lưỡi hổ với màu vàng xanh đặc trưng chỉ thích hợp với người mệnh Thổ hoặc Hỏa. Tuy nhiên, với cây lưỡi hổ thái thì người mệnh Thủy như Quý Hợi 1983 hoàn toàn có thể sử dụng.

Loài cây phong thủy tuổi Hợi 1983 này có lá bản to, dày, đâm thẳng từ gốc cho đến ngọn.

Ảnh Tư vấn: Chọn cây phong thủy tuổi Hợi 1983

Mặt lá lưỡi hổ thái trơn nhẵn hơn những loại lưỡi hổ khác, thân lá có màu xanh lam sẫm, viền lá màu vàng. Chúng được ví như “bùa hộ mệnh” có thể trừ tà, mang lại may mắn và sức khỏe cho gia chủ 1983.

Cây hòe

Cây hòe trong quan niệm xưa nay vẫn là một loại cây chiêu tiền chiêu bạc. Đây là một trong những cây phong thủy tuổi Hợi 1983 có thể thu hút tài lộc dồi dào.

Cây Hòe

Là một loài thân gỗ lớn, cây hòe với những tán lá sum suê, hoa trắng ngà thơm dịu nhẹ. Quả và hoa của chúng đều có tác dụng làm thuốc trị một số bệnh.

Trong phong thủy, cây hòe không chỉ mang lại may mắn trong đường quan lộc mà còn được trồng ở nhiều gia đình với hy vọng sớm có con cái.

Mai vạn phúc

Mai vạn phúc là một trong những cây phong thủy tuổi Quý Hợi 1983 nên trồng. Cây được trồng thành bụi, những chiếc lá nhỏ tạo thành tán lá hình cầu rất đẹp mắt.

Cây thích hợp để trưng bày trước sân nhà. Sắc xanh của lá, sắc trắng của hoa, tất cả đã tạo nên một bức tranh thanh cảnh và đầy nhã nhặn.

Mai vạn phúc

Vẻ đẹp tinh khiết của mai vạn phúc tượng trưng cho một bậc quân tử. Cây có tác dụng xua đuổi những nguồn năng lượng xấu, trừ tà, cải vận, đón lộc và may mắn đến cho gia chủ của mình.

Cây hoa đậu biếc

Bông biếc hay hoa đậu biếc gây ấn tượng với người nhìn bởi sắc xanh đẹp tuyệt vời. Với màu sắc này, chúng sẽ cực kỳ phù hợp để làm cây phong thủy tuổi Hợi 1983. Hoa đậu biếc mọc từ nách lá và hình thành nên những chùm hoa độc đáo.

cây hoa đậu biếc

Với những ai đang tự hỏi nữ tuổi 83 hợp cây gì? Thì chắc chắn đây là đáp án không thể chuẩn xác hơn. Bởi những cánh hoa mỏng manh cùng dáng hình của loài hoa này còn tượng trưng cho sự dịu dàng và duyên dáng của người phụ nữ.

Hoa thủy tiên xanh

Hoa thủy tiên xanh

Thủy tiên là một loài hoa có nhiều màu, mỗi màu có những ý nghĩa riêng. Trong đó, hoa thủy tiên xanh là biểu tượng của niềm khát vọng và cảm hứng chinh phục những đỉnh cao.

Tuổi 1983 trồng hoa thủy tiên xanh trước nhà không chỉ làm tôn lên nét đẹp tổng thể, mà còn giúp thăng hoa trong cuộc sống.

Những cánh hoa thủy tiên xanh biếc tạo nên một cảnh sắc vừa thanh cảnh, vừa nhã nhặn, chắc chắn sẽ là liều thuốc bình an cho bạn mỗi ngày.

Cây để bàn làm việc tuổi quý hợi

Tuổi quý hợi 1983 trồng cây gì hợp phong thủy để bàn? Với những ai đang làm trong môi trường công sở, đừng bỏ qua TOP gợi ý sau đây:

Đuôi công sọc trắng

Tuổi Quý Hợi 1983 mệnh Thủy là người sống trọng tình cảm, nhưng họ cũng rất dễ mềm lòng và thiếu đi chính kiến. Do đó, họ cần một loài cây tiếp thêm sức mạnh cho bản thân.

Đuôi công sọc trắng

Cây đuôi công sọc trắng với vẻ ngoài độc lạ từ những chiếc lá nền xanh, sọc trắng dài. Chúng tượng trưng cho sự cứng cỏi và mạnh mẽ, chắc chắn giúp tuổi Hợi 1983 kiên định hơn trong sự nghiệp của mình.

Trầu bà trắng

Trầu bà trắng

Cây trầu bà trắng mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vẻ ngoài sang trọng ẩn chứa một ý chí nỗ lực vươn lên để phát triển và khẳng định bản thân.

Bạn có thể bày trí cây phong thủy tuổi Hợi 1983 này trên bàn làm việc để đón nhiều may mắn và tài lộc từ nó. Đồng thời, chúng cũng giúp hòa khí trong môi trường làm việc tốt hơn, giúp bản mệnh tránh xa thị phi và ồn ào.

Trúc nhật phú quý

Cây Trúc Phú Quý

Trúc nhật phú quý là biểu tượng của một tính cách quyết đoán, mạnh mẽ. Do vậy, chúng rất phù hợp với tuổi Quý Hợi 1983 khó kiên định trong cuộc sống và công việc.

Trồng cây này ở bàn làm việc không chỉ tôn lên nét đẹp sang trọng và hiện đại. Mà còn giúp bạn thư giãn mỗi ngày, tập trung tối đa để cải thiện hiệu suất làm việc của mình.

Cỏ lan chi

Cây cỏ lan chi

Cỏ lan chi trong phong thủy là cây có thể mang lại may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Vẻ ngoài đáng yêu với những chiếc lá nhỏ dài, xòe ra các hướng. Cỏ lan chi luôn được giới văn phòng ưa chuộng để đặt ở bàn làm việc.

Loài cây này không những mang giá trị tốt về mặt phong thủy, mà còn giúp thanh lọc không khí, loại bỏ ánh sáng độc hại từ các thiết bị điện tử.

Cây nguyệt quế

Cây hoa nguyệt quế

Nếu bạn đang đi tìm một loài cây phong thủy tuổi Hợi 1983 giúp bạn thuận lợi trên đường công danh sự nghiệp thì không nên bỏ qua loài cây này. Từ lâu, nguyệt quế đã trở thành biểu tượng của ánh hào quang và chinh phục những đỉnh cao.

Vẻ đẹp hiện đại của cây nguyệt quế cũng thích hợp để trang trí ở bàn làm việc. Lá nguyệt quế xanh quanh năm, những bông hoa nhỏ mang màu trắng tinh khôi sẽ điểm tô thêm cho khu vực làm việc của bạn.

Cây phong thủy trong nhà tuổi quý hợi 1983

Quý Hợi 1983 trồng những cây phong thủy này trong nhà sẽ an tâm hơn về cuộc sống và sự nghiệp. Đó là những cây gì?

Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Bạch mã hoàng tử có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của mình. Những chiếc lá xanh thẫm kết hợp vân lá màu trắng, tạo tổng thể nhã nhặn và tinh tế.

Trong phong thủy, đây là loài cây có thể mang đến cát lợi, những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Và cực kỳ phù hợp với người mang mệnh Thủy 1983.

Cây lan ý

Cây lan ý

Cây lan ý trong phong thủy có thể giúp Quý Hợi 1983 tránh được những đen đủi không đáng có. Ngoài ra, chúng cũng giúp các mối quan hệ hòa thuận hơn. Những cánh hoa lan ý trắng tinh khôi, tạo nên một vẻ đẹp thanh khiết và trang trọng.

Bạn có thể bày trí loại cây này ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ…

Cẩm nhung xanh

Cẩm nhung xanh

Cẩm nhung có nhiều loại, trong đó cẩm nhung xanh được ưa chuộng hơn cả. Loài cây thân thảo này thậm chí có thể trồng dễ dàng dưới dạng thủy sinh, cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy 1983.

Lá cẩm nhung xanh với nhiều phấn trắng, mọc sát nhau để tạo nên một sức cuốn hút lạ kỳ. Chúng tượng trưng cho sự bền chặt trong tình bạn và cả tình yêu. Là một loài cây có thể chữa lành tâm hồn của bạn.

Cây hoa nhài

Cây hoa nhài bonsai

Ẩn mình trong những tán lá xanh mướt là những bông hoa nhài trắng muốt với hương thơm ngào ngạt. Vẻ đẹp trang nhã và quý phái của cây hoa nhài giúp nó góp mặt vào danh sách những cây trồng trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cây hoa nhài có thể xua đuổi vận khí xấu, hấp thụ những nguồn năng lượng tốt và đem lại may mắn cho gia chủ 1983.

Cây sao sáng

Cây sao sáng với những cánh lá rộng và dày, lòng lá màu trắng ngà cho một vẻ đẹp độc đáo. Không chỉ có tác dụng làm cảnh trong nhà, loài cây này được trồng rất phổ biến ở văn phòng công ty.

Cây sao sáng

Cây sao sáng tượng trưng cho niềm tin, hy vọng và may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, loài cây này cũng có thể thanh lọc không khí, tạo một không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng những gợi ý về cây phong thủy tuổi Hợi 1983 trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp!

Ban biên tập: Vườn Nhà Ta